Skylduáfangar á öllum brautum |
Skammst. |
Undanfari |
Kennt í fjarnámi |
Danska - grunnáfangi |
DANS1GR05 |
C eða lægra úr grunnskóla |
Já |
Danska |
DANS2LH05 |
B eða hærra úr grunnskóla eða 5 einingar á fyrsta þrepi |
Já |
Enska 2 |
ENSK2SG05 |
B eða hærra úr grunnskóla eða 5 einingar á fyrsta þrepi |
Já |
Enska 3 |
ENSK2OL05 |
5 einingar á öðru þrepi |
Já |
Enska 4 |
ENSK3OG05 |
10 einingar á öðru þrepi |
Já |
Enska 5 |
ENSK3OR05 |
5 einingar á þriðja þrepi |
Já |
Þýska 2 |
ÞÝSK1BB05 |
Fyrsti þýskuáfangi |
Já |
Íslenska 2 |
ÍSLE2MB05 |
B úr grunnskóla eða 5 einingar á fyrsta þrepi |
Já |
Íslenska 3 |
ÍSLE2FR05 |
5 einingar á öðru þrepi |
Já |
Íslenska 4 |
ÍSLE3BS05 |
10 einingar á öðru þrepi |
Já |
Íslenska 5 |
ÍSLE3RN05 |
5 einingar á þriðja þrepi |
Já |
Íslenska sem annað tungumál 3 |
|
5 einingar á öðru þrepi |
Já |
Íslenska sem annað tungumál 5 |
|
10 einingar á öðru þrepi |
Já |
Stærðfræði - tölfræði |
STÆR2TV05 |
B eða hærra úr grunnskóla eða 5 einingar á fyrsta þrepi |
Já |
Stærðfræði - fjármálalæsi |
STÆR2SD05 |
B eða hærra úr grunnskóla eða 5 einingar á fyrsta þrepi |
Já |
Lokaönn með náms- og starfsráðgjafa |
LOKA2FV01 |
Nemendur skulu vera á lokaönn |
Já |
Lokaverkefni stúdentsbrauta |
LOKA3VE03 |
Nemendur skulu vera á lokaönn |
Já |
Inngangur að félags- og hugvísindum |
INNF1IF05 |
Engar forkröfur |
Já |
Inngangur að náttúruvísindum |
INNÁ1IN05 |
Engar forkröfur |
Já |
Jarðfræði Eyrbyggju |
ÍSJA2EJ05 |
INNF1IF05 - INNÁ1IN05 - B eða hærra í íslensku |
Já |
Saga - frá upphafi til um 1900 |
SAGA2FR05 |
INNF1IF05 eða sambærilegur áfangi |
Já |
Skylduáfangar á Félags- og hugvísinda braut |
|
|
|
Félagsfræði - einstaklingurinn og samfélagið |
FÉLA2KR05 |
INNF1IF05 eða sambærilegur áfangi |
Já |
SKylduáfangar á náttúru- og raunvísindabraut |
|
|
|
Almenn efnafræði |
EFNA2AE05 |
INNÁ1IN05 - eða sambærilegur áfangi |
Já |
Stærðfræði - vigrar og hornaföll |
STÆR2VH05 |
5 einingar á öðru þrepi |
Já |
Stærðfræði - heildun, deildarjöfnur, runur og raðir |
STÆR3HE05 |
STÆD3DF05 eða 5 einingar á þriðja þrepi |
Já |
Skylduáfangar á íþróttabraut |
|
|
|
Heilbrigðisfræði |
HBFR2HE05 |
Enginn |
Já |
Íþróttafræði - hreyfifræði |
ÍÞRF2HF05 |
Þjálffræði eða sambærilegur áfangi |
Já |
Næringarfræði - grunnur |
NÆRI2NÆ05 |
Enginn |
Já |
Skylduáfangar á nýsköpunar- og frumkvöðlabraut |
|
|
|
Forritun - grunnur |
FORR1GR05 |
Enginn |
Já |
Margmiðlun |
MARG2MA05 |
Enginn |
Já |
Nýsköpun - aðferðir, rannsóknir og greining |
NÝFR2SL05 |
NÝFR1HV05 |
Já |
Sérhæfing/valáfangar í tungumálum |
|
|
|
Enska - vísindaskáldskapur, fantasía og hrollvekja |
ENSK3KB05 |
5 einingar á öðru þrepi |
Já |
Íslenska - yndislestur |
ÍSLE3YL05 |
10 einingar á öðru þrepi |
Já |
Þýska - Berlínarferð |
ÞÝSK1BE05 |
15 einingar í þýsku |
Nei |
Sérhæfing/val á félags- og hugvísindabraut |
|
|
|
Félagsfræði - stjórnmálafræði |
FÉLA3ST05 |
FÉLA2KR05 eða sambærilegur áfangi |
Já |
Heimspeki |
HEIM2AH05 |
INNF1IN05 eða sambærilegu áfangi |
Já |
Kynjafræði - út um allan heim |
KYNJ3ÚT05 |
KYNJ2KY05 eða sambærilegur áfangi |
Já |
Sálfræði - áföll, fötlun og öldrun |
SÁLF2FÖ05 |
SÁLF2IN05 eða sambærilegur áfangi |
Já |
Sálfræði - Jákvæð sálfræði |
SÁLF3JS05 |
SÁLF2IN05 eða sambærilegur áfangi |
Já |
Sálfræði - þroskasálfræði |
SÁLF3ÞÞ05 |
SÁLF2IN05 eða sambærilegur áfangi |
Já |
Saga - íslandssaga |
SAGA2ÍL05 |
5 einingar á öðru þrepi í sögu |
Já |
Sérhæfing/val á náttúru- og raunvísindabraut |
|
|
|
Eðlisfræði - raffræði, bylgjur og ljós |
EÐLI3BR05 |
5 einingar í eðlisfræði á öðru þrepi |
Já |
Líffræði - erfðafræði |
LÍFF3EF05 |
LÍFF2FR05 eða sambærilegur áfangi |
Já |
Umhverfisfræði - framhaldsáfangi |
UMHV3ÍS05 |
UMHV2UN05 eða sambærilegur áfangi |
Já |
Stærðfræði - tvinntölur og deildarjöfnur |
STÆR3TD05 |
STÆR3HE05 eða |
Já |
Val á öllum brautum |
|
|
|
Skapandi tónlist |
TÓNL1SK03 |
Enginn |
Nei |
Myndlist |
MYNL2HH05 |
Enginn |
Já |
Grunnteikning |
GRET1FF05 |
Enginn |
Já |
Grunnteikning - framhald |
GRTE2FÚ05 |
GRTE1FF05 |
|
Sjálfboðaliðastarf |
SJÁL2ÍH02 |
Enginn |
Nei |