Bókleg og verkleg námsbraut sem lýkur með stúdentsprófi og skilar nemendum með hæfni á 3.þrepi. Íþróttabraut er 200 einingar og meðalnámstími er 6 – 7 annir. Inngönguskilyrði á brautina eru að nemendur hafi lokið grunnskóla. Á íþróttabraut er áhersla á grunngreinar og sérgreinar í íþróttum og lýðheilsu, s.s. íþróttagreinar, íþróttafræði og næringarfræði. Brautinni lýkur með stúdentsprófi og er nám á henni heppilegur undirbúningur fyrir frekara nám á háskólastigi, m.a. á sviði kennslu, íþróttafræða og útivistar hér á landi sem erlendis.
Inntökuskilyrði
Inngönguskilyrði á brautina er að nemendur hafi lokið grunnskóla. Til að hefja nám á öðru hæfniþrepi í dönsku, ensku, íslensku eða stærðfræði þarf nemandi að hafa náð hæfnieinkunn B við lok grunnskóla eða að hafa lokið fyrsta þreps áfanga í þessum greinum.
Hæfniviðmið
Að loknu námi skal nemandi hafa hæfni til að…
- sjá um viðburð sem tengist íþrótta- og útivistarstarfi, s.s. kennslu, þjálfun, gönguferð eða móti sem tekur til undirbúnings, skipulags, framkvæmdar og mats ásamt því að geta metið hlutlægt eigin frammistöðu við verkið og nýtt niðurstöðuna til að ná betri árangri
- staka þátt í upplýstri umræðu um málefni er tengjast hreyfingu, heilsueflingu, þjálfun og útivist
- taka ábyrgð á þjálfun og leiðbeint öðrum
- beita fræðilegri og verklegri undirstöðuþekkingu
- greina frá afstöðu sinni til heilbrigðs lífsstíls
- taka þátt í rökræðum um efni sem tengjast hreyfingu, heilsu, þjálfun og útivist
- stunda íþróttir og útivist þar sem krafist er sérstaks útbúnaðar, t.d. fyrir gönguferðir, skíðaferðir, hjólreiðar, o.fl.
- þekkja hvernig má nýta sér möguleika til hreyfingar í nánasta umhverfi og úti í náttúrunni
- flétta hreyfingu inn í daglegt líf og starf
- vera meðvitaður um umhverfi sitt, njóta þess og nýta á skynsamlegan hátt með sjálfbærni í huga
- stunda frekara nám, einkum á sviði kennslu, íþróttafræða og útivistar á háskólastigi
Brautarlýsing nemenda sem hófu nám á vorönn 2020 eða fyrr.
Neðangreind brautarlýsing á við fyrir nemendur sem hefja nám á haustönn 2020 eða síðar.
Skipting á annir.
Kjarni allra brauta: 102 einingar
|
Námsgrein
|
|
|
|
|
|
1. þrep
|
2. þrep
|
3. þrep
|
Aðferðafræði
|
RANN
|
|
|
|
|
|
|
5
|
Danska
|
DANS
|
|
|
|
|
|
5
|
|
Enska
|
ENSK
|
|
|
|
|
|
10
|
10
|
Inng. að félagsvísindum
|
INNF
|
|
|
|
|
5
|
|
|
Inng. að náttúruvís.
|
INNÁ
|
|
|
|
|
5
|
|
|
Íslenska
|
ÍSLE
|
|
|
|
|
|
10
|
10
|
Jarðfræði Eyrbyggju
|
ÍSJA
|
|
|
|
|
|
5
|
|
Kynjafræði
|
KYNJ
|
|
|
|
|
|
5
|
|
Lokaverkefni
|
LOKA
|
|
|
|
|
|
|
3
|
Lokaönn
|
LOKA
|
|
|
|
|
|
1
|
|
Lýðheilsa
|
LÝÐH
|
|
|
|
|
8
|
|
|
Saga
|
SAGA
|
|
|
|
|
|
5
|
|
Skyndihjálp
|
SKYN
|
|
|
|
|
|
2
|
|
Stærðfræði
|
STÆR
|
|
|
|
|
|
10
|
|
Upplýsingatækni
|
UPPD
|
|
|
|
|
3
|
|
|
Samtals einingar
|
102
|
|
|
|
|
21
|
53
|
28
|
Þriðja tungumál - spænska eða þýska - 15 einingar
|
Námsgrein
|
|
|
|
|
|
1. þrep
|
2. þrep
|
3. þrep
|
Spænska
|
SPÆN
|
|
|
|
|
|
|
|
Þýska
|
ÞÝSK
|
|
|
|
|
|
|
|
Samtals einingar
|
|
|
|
|
|
15
|
|
|
Sérhæfing brautar - 75 einingar
|
Námsgrein
|
|
|
|
|
|
1. þrep
|
2. þrep
|
3. þrep
|
Heilbrigðisfræði
|
HBFR
|
|
|
|
|
|
5
|
|
Íþróttafræði/þjálfun
|
ÍÞRF
|
|
|
|
|
|
10
|
|
Íþróttagrein
|
ÍÞRG
|
|
|
|
|
4
|
4
|
|
Íþróttagrein
|
ÍÞRG
|
|
|
|
|
|
|
2
|
Líffæra- og lífeðlisfræði
|
LÍOL
|
|
|
|
|
|
10
|
5
|
Næringarfræði
|
NÆRI
|
|
|
|
|
|
5
|
5
|
Sálfræði
|
SÁLF
|
|
|
|
|
|
5
|
|
Frjálst val í sérhæfingu
|
|
|
|
|
|
5
|
5
|
10
|
Samtals einingar
|
|
|
|
|
|
9
|
44
|
22
|
Frjálst val nemenda eru 8 einingar. Hafa þarf í huga við allt val að einingar á fyrsta þrepi geta verið 55 að hámarki, annars þreps einingar 100 að hámarki og það þurfa að vera að lágmarki 45 einingar á þriðja þrepi. Mikilvægt er að nemendur dýpki sig í ákveðnum greinum til að vera betur í stakk búnir að takast á við frekara nám og mæta aðgangsviðmiðum þeirrar námsleiðar sem þeir stefna á í háskóla.
BYRJUNARÁFANGAR - Nemendur sem hafi lokið íslensku, ensku, dönsku eða stærðfræði í grunnskóla með einkunnina C eða C+ hefja nám í eftirtöldum áföngum á 1. þrepi. ÍSLE1UN05, ENSK1BY05, DANS1GR05 og STÆR1GR05
Síðast breytt 16.06.2020